Mua chum sành ngâm rượu 20 lít ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Từ xưa cho tới giờ trong mỗi gia đình Việt đều có một chiếc chum sành để trưng bày hay sử dụng.  Ngày nay chum sành vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt mặc dù có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh. Chum sành 20 lít được rất nhiều người yêu thích bởi công dụng đa năng của chúng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ cung cấp cũng như chi phí cụ thể về dòng chum này. Cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Chum sành ngâm rượu 20 lít có đặc điểm gì?

Ngày nay chắc hẳn không ai sẽ thấy làm xa lạ khi mà thấy một bình rượu thuốc ở trong nhà bởi lẽ từ bình ngâm rượu thuốc có thể chữa một số bệnh về khí huyết, tăng huyết áp,...

Để có được một bình rượu thuốc ngon thì việc chọn được dược liệu thảo dược là điều không phải dễ dàng nhưng việc chọn được một chiếc bình ngâm rượu ngon cũng khó khăn không kém. Chiếc bình ngâm rượu chuẩn cũng sẽ quyết định tới chất lượng của loại rượu thuốc được làm ra.

Tham khảo:

Địa chỉ bán chum sành ngâm rượu tại Quảng Ninh giá rẻ và uy tín




Tất cả những nét đặc trưng đó của chum sành chắc chắn làm hài lòng nhiều người sử dụng:

- Chum sành vốn là một sản phẩm quá đỗi quen thuộc được làm từ nguyên liệu gần gũi từ lòng đất. Nhờ việc cải tiến mẫu mã, chất lượng đáp ứng nhu cầu thị yếu của người dùng.

- Ngoài công dụng để ngâm rượu thì chúng còn dùng để trang trí nhà cửa, khách sạn, nhà hàng đẹp mắt hơn.

- Ngoài ủ rượu chúng còn để trữ những loại lương thực khác như gạo, ngô, đậu, muối...mà không lo bị hư hỏng, côn trùng phá. Thời xưa của các cụ còn để chứa nước tắm của mỗi nhà.

Những lý do nên dùng chum sành ngâm rượu

Thời gian trở lại đây nghề gốm sứ được khôi phục và chú trọng đầu tư hơn, trên thị trường cũng có nhiều cơ sở sản xuất chum hơn cũng là một trong những cơ hội giúp khách hàng được lựa chọn và tiếp cận tới sản phẩm gần hơn. Làng gốm Bát Tràng là một địa chỉ uy tín, tập trung sản xuất về những sản phẩm sành sứ từ lâu đời.

Chum sành ngâm rượu Bát Tràng đã có tiếng từ lâu trên thị trường nhờ công nghệ hiện đại kết hợp với truyền thống lâu đời, đặc biệt là yếu tố về mặt thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Thêm vào đó chúng lại vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Có thể nói rằng chum ngâm rượu 20l là lựa chọn của rất nhiều người để thay thế cho bình nhựa, lọ thủy tinh. Bởi lý do vô cùng đơn giản là ngon hơn, êm và tốt cho sức khỏe người dùng. Những ưu điểm này chắc chắn không phải chất liệu nào cũng có thể cạnh tranh với chum sành.

Để có được một chiếc chum ngâm rượu chất lượng, đẹp thì phải trải qua quá trình nhào nặn, tạo hình và xử lý vô cùng tỉ mỉ, khéo léo. Qúa trình này đòi hỏi người nghệ nhân phải có tay nghề, sự tỉ mỉ và tận tâm với nghề.

Mẹo lựa chum ngâm rượu chất lượng

Để lựa được chiếc chum sành Bát Tràng chất lượng thì bạn cần phải nắm vững kiến thức về chúng, bạn có thể tham khảo vài mẹo sau:

- Chọn nơi uy tín cung cấp chum được nhiều người đánh giá.

- Bề mặt của chum thường nhẵn, bóng, tay chạm vào có cảm giác mát nhẹ hay ấm thì đó là sản phẩm tốt.

- Chum sành chuẩn Bát Tràng thường có màu nâu sẫm hoặc không quá chói

- Khi bê chum có cảm giác chắc chắn và nặng

Mách bạn nơi mua chum sành ngâm rượu 20 lít chất lượng, giá rẻ

Bạn có thể chọn mua chum sành ngâm rượu 20 lít tại gốm sứ Bảo Khánh, chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm là chum sành chất lượng hàng đầu. Luôn có chế độ phục vụ khách hàng với thái độ tốt nhất, nhanh nhất đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất.  Khi mua sản phẩm tại Bảo Khánh bạn sẽ được bảo hành về sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0798 252 252 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: Số 14, đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu tại Bình Định, Quy Nhơn uy tín

Tại sao nên chọn quà tặng gốm sứ ?

Những điều cần lưu ý khi chọn đèn gốm để bàn cho khách sạn