Tại sao nên chọn quà tặng gốm sứ ?

 Có thể nói rằng tặng quà là một trong những hình thức thay con người thể hiện sự trân trọng, cảm ơn và sự tri ân với nhiều mục đích khác nhau. Hiểu được điều đó nhiều công ty, doanh nghiệp cũng lựa chọn những món quà tặng gốm sứ dành cho nhân viên, đối tác hay khách hàng của mình trong những sự kiện quan trọng.

Tham khảo:

Tại sao nên tặng quà gốm sứ?

Tùy vào  mục đích doanh nghiệp mà họ sẽ sử dụng và lựa chọn những món quà tặng gốm sứ có giá trị cao:

  • Qùa tặng có yếu tố thẩm mỹ hợp với nhiều người
  • Qùa tặng có ý nghĩa sử dụng cao
  • Hợp với chi tiêu ngân sách của doanh nghiệp.

Tất cả những đồ dùng gốm sứ thì đều có giá trị sử dụng và thiết yếu trong đời sống thường ngày của mỗi con người. Chính vì vậy so ra với những sản phẩm quà tặng khác thì quà tặng gốm sứ được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Không chỉ đáp ứng được về mặt hình thức những món đồ quà tặng gốm sứ còn mang trong mình là giá trị cốt lõi văn hóa dân tộc. Chúng thân thiện với cuộc sống thường ngày, an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường.

Qùa tặng gốm sứ- Thay lời muốn nói của bạn

Mỗi một món quà tặng đều chứa đựng một ý nghĩa riêng, tuy nhiên mỗi sản phẩm gốm sứ đều rất đa dạng có nhiều kiểu dáng và nhiều loại khác nhau. Mỗi một loại quà tặng lại mang trong mình một thông điệp riêng, hãy tìm hiểu cụ thể qua phần dưới đây:

Ấm chén bát tràng làm quà tặng

Văn hóa trà đạo thường chỉ thấy ở đàn ông hay thanh niên mới dùng, nữ cũng có nhưng tỉ lệ ít hơn rất nhiều.

Đây là một đồ vật vô cùng cần thiết cho mỗi người đàn ông, nó không chỉ đơn thuần là sản phẩm gốm sứ với bao tâm huyết mà còn phản ánh sự gắn bó, tri kỷ sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Nếu bạn tặng quà là bộ ấm chén bát tràng là đang mong muốn thể hiện sự gắn kết kèm theo một lời nhắn nhủ sâu sắc: chúng tôi hy vọng mọi sự tốt đẹp, thành công đến với bạn và gắn kết giữ tất cả chúng ta mãi mãi bền chặt như thế



Bộ đồ ăn gốm sứ làm quà tặng

Thông điệp khác với bộ ấm chén bát tràng thì bộ đồ ăn có ý nghĩa riêng biệt của mình. Thông thường bộ quà tặng bát đĩa sẽ được chọn tặng vào các dịp: quà cuối năm, quà khuyến mãi, quà tặng công nhân viên, tặng hội nông dân,...phần đông là hướng tới chị em phụ nữ.

Không đơn giản mà đối tượng hướng tới lại là chị em mà đó còn là thông điệp gửi tới “ Mong rằng những bộ quà tặng gốm sứ này sẽ mang tới không gian bếp của nhà bạn những bữa cơm sum vầy, ấm áp, an toàn cho sức khỏe,...”


Ly sứ, cốc cafe

Khác với những dòng quà tặng là bát đĩa, ấm chén thì chiếc ly sứ là món quà hết sức nhỏ gọn và chi phí phải bỏ ra cũng ít hơn rất nhiều.

Có bộ ấm chén thưởng trà, bát đĩa chất lượng cho sức khỏe thì không có lý do gì thiếu được những chiếc ly sứ tinh tế. Người tặng ly sứ muốn nhắn nhủ tới bạn rằng “ cảm ơn bạn vì đã luôn đồng hành cùng với họ” . Thêm vào đó khi in hình, in chữ lên trên cốc cũng không quá cao mà lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu tại Bình Định, Quy Nhơn uy tín

Những điều cần lưu ý khi chọn đèn gốm để bàn cho khách sạn