Những điều cần lưu ý khi chọn đèn gốm để bàn cho khách sạn

Phòng ngủ khách sạn đầy đủ tiện nghi, sang trọng và thoải mái là những yếu tố vô cùng quan trọng thu hút và níu giữ chân khách hàng nhớ tới khách sạn. Theo dõi bài viết ngay đây để tìm hiểu về kinh nghiệm chọn đèn phòng ngủ cho khách sạn nhé.

Chọn đèn gốm để bàn cho khách sạn ra sao?

Để có thể lựa được chiếc đèn ngủ gốm sứ tốt nhất dành cho khách sạn, tiết kiệm chi phí hãy lưu ngay lại những tips sau đây:

Kích thước phù hợp

Đối với những căn phòng khách sạn có diện tích nhỏ bạn cần phải lựa những mẫu đèn ngủ có kích thước vừa phải, tương xứng để không làm mất đi sự cân đối của phòng ngủ.  Nếu như bạn không biết cách bài trí thích hợp thì sẽ khiến bố cục căn phòng trở nên vô cùng ngột ngạt khiến khách hàng không thoải mái.

Lựa đèn gốm phù hợp với không gian

Một căn phòng khách sạn cao cấp không chỉ có vẻ đẹp hình thức mà chúng còn phải tôn lên sự hài hòa của tổng thể. Nếu như bạn mong muốn một không gian tối giản thì nên chọn những dòng đèn gốm ít họa tiết, có gam màu trung tính.

Còn với những ai thích phong cách tân cổ điển thì những mẫu đèn gốm có hoa văn truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm:

Bạn đã biết chọn đèn ngủ để bàn theo phong cách hiện đại?

Tư vấn các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp cho khách sạn


Lựa dòng đèn gốm dễ sử dụng

Chắc hẳn không mooyj người khách hàng nào muốn phải loay hoay tìm cách sử dụng đèn trong vài chục phút cả. Đây là một trong những yếu tố tiên quyết hàng đầu khi bạn chọn đèn gốm bát tràng cho khách hàng.

Chọn dòng đèn gốm có độ bền

Đây chắc hẳn là một điều vô cùng quan trọng đối với những người kinh doanh khách sạn bởi chúng sẽ giúp tiết kiệm phần lớn chi phí bảo dưỡng, sửa chũa và thay mới. Chính vì vậy mà bạn nên ưu tiên những dòng đèn có tính bền cao như đèn gốm nhé.


Màu ánh sáng 

Một căn phòng ngủ cao cấp ngoài hình thức, tiện nghi mà chúng còn phải đáp ứng cho sự thoải mái người dùng. Đó chính là màu sắc ánh sáng, bạn cần ưu tiên các loại đèn ngủ có dải màu quang phổ ấm, không gây hại cho mắt, dễ chịu và dễ ngủ như màu vàng, trắng hay ngả vàng.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần lưu ý để lựa chọn được chiếc đèn ngủ ưng ý, hài hòa với tổng thể thiết kế của khách sạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu tại Bình Định, Quy Nhơn uy tín

Tại sao nên chọn quà tặng gốm sứ ?