Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu tại Bình Định, Quy Nhơn uy tín

 Bảo Khánh là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về sản xuất và cung ứng các mẫu chum sành ngâm rượu Bát Tràng. Đây là một địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tin cậy, chi phí hợp lý, độ bền cao.


Tham khảo:

Gốm sứ Bảo Khánh - địa chỉ bán chum sành ngâm rượu Bát Tràng uy tín





Chum sành ngâm rượu Bình Định có ưu điểm gì?

Được làm từ những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ gốm, tất cả các sản phẩm gốm Bát Tràng nói chung và chum sành nói riêng đều được chăm sóc tỉ mỉ. Chum ngâm rượu dày dặn, bền, bạn có thể thoải mái ngâm, ủ rượu trong thời gian dài mà không lo bị rò rỉ.

Quy trình ngâm rượu thực ra là quá trình làm mềm các phân tử rượu, loại bỏ những tạp chất trong rượu như metanol, aldehit,..làm cho rượu ngon và an toàn cho người dùng.

Chum ngâm rượu Bát Tràng tại Bình Định có đặc tính nổi bật là thành chum rắn chắc nhưng lại có độ xốp nhất định. Từ đó các chất độc trong rượu có thể tự thẩm thấu ra ngoài, thúc đẩy quá trình rượu chín nhan hơn. Riêng điểm này các mẫu bình ngâm rượu bằng thủy tinh, nhựa đều không có.

Thiết kế chum phong phú, đa dạng với nhiều họa tiết nổi bật, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu thị yếu của người dùng.



Địa chỉ bán chum ngâm rượu Bát Tràng tại Quy Nhơn, Bình Định

Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm chum sành Bát Tràng tại Bình Định, Quy Nhơn thì có thể liên hệ với gốm số Bảo Khánh qua những thông tin sau đây:

+ Cơ sở sản xuất tại: số 14, đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm chum ngâm rượu với nhiều thiết kế, dung tích và họa tiết khác nhau.

Từng sản phẩm được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp qua nhiều khâu sàng lọc, nặn nhào rồi tới quá trình nung ở nền nhiệt cao trên 1300 trong gần 72 giờ đồng hồ.  Cuối cùng sản phẩm chum được ra đời thật rắn chắc, độ bền cao.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ tới bạn những thông tin về chum rượu Bát Tràng tại Bình Định, để đặt hàng quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0798 252 252.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên chọn quà tặng gốm sứ ?

Những điều cần lưu ý khi chọn đèn gốm để bàn cho khách sạn